Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

IELTS hay TOEIC đây


Junior Member

Tham gia ngày: Jan 2009
Bài gởi: 3
Default IELTS hay TOEIC đây

mình muốn học tiếng anh để 1 năm sau nữa đi du học master. Mình cũng định là kế hoặch du học thất bại thì sẽ dùng vốn tiếng anh và chứng chỉ đó để đi làm.

Nhưng mình băn khoăn, kỹ năng nói của chương trình nào tốt hơn. Nếu mình học IL xong mà đi làm ở VN thì có ổn không
chjpvjpbn is offline
Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-29-2009, 06:27 PM
  #2 (permalink)
Junior Member

Tham gia ngày: Jun 2009
Bài gởi: 10
Default

Vừa mún học đi du học, lại mún nếu không được thì làm việc trong nước nên cũng khó nhỉ. Theo mình thì bạn nên học TOEIC hơn. Vì TOEIC vẫn có cơ hội xin học bổng nhưng nếu không được thì rất hợp với làm việc trong nước.
Nhưng nếu bạn muốn được chia sẻ chính xác hơn mình nghĩ bạn nên tới Equest để được các chị ở đó tư vấn cho. Đảm bảo tư vấn chính xác và miễn phí lun đó!

hasuong is offline
Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-29-2009, 11:32 PM
  #3 (permalink)
Moderator

hoangtusaokim's Avatar

Tham gia ngày: Nov 2008
Bài gởi: 324
Default

Bạn đi học IL cũng dc ! Vì hầu hết các nước chấp nhận IL khi du học.IL cũng có thể dùng để xin việc làm ở trong nước mà !
__________________

Kiến thức hạn hẹp, đẳng cấp "gà", có ji "xai xót" mong anh em lượng thứ, bỏ qua cho !
Mong nhận dc mọi lời phê bình và.........khen thưởng (nếu có )


(Nguon: ftu2.com)
Bạn muốn học TOEIC hay tiếng Anh giao tiếp cho công việc của bạn nhưng không biết học giáo viên nào thì có chất lượng?
Hãy gọi: 09 727 989 33




Bạn muốn học TOEIC hay tiếng Anh giao tiếp cho công việc của bạn nhưng không biết học giáo viên nào thì có chất lượng?
Hãy gọi: 09 727 989 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét